3721 là gì? Những ý nghĩa của con số 3721 là gì?

Việc sử dụng các dãy số để chia sẻ một thông điệp nào đó lên mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến. 3721 cũng là một trong những con số được nhiều người qua tâm đến hiện nay. Các bạn đã biết được 3721 là gì chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Giải mã 3721 là gì?

3721 là gì? Theo quan điểm của nhiều người thì 3721 chính là viết tắt của câu nói “ba bảy hai mươi mốt” hay “bảy ba hai mốt ngày”. Ngụ nói rằng sự việc hay hành động nào đó sẽ chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, không được lâu dài, kiểu gì thì nó cũng sẽ kết thúc một cách chóng vánh. Thể hiện thái độ thiếu tin tưởng vào khả năng thành công của sự việc nào đó, tiên đoán rằng nó chỉ được thực hiện nửa chừng nửa vời rồi bỏ đó. 

3721 là gì
Tìm hiểu 3721 là gì?

Bên cạnh ý nghĩa này thì 3721 ngày hiện nay còn được giới trẻ sử dụng như là một mã tình yêu với hàm ý hoàn toàn khác. Ngay trong phần dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin thú vị này để các bạn có thể hiểu rõ hơn. 

3721 là gì trong tình yêu

Ý nghĩa dãy số 3721 trong tình yêu là gì? Liệu 3721 trong tình yêu có ám chỉ sự kết thúc chóng vánh như đã được nêu ở trên hay không? Câu trả lời là “không”. Theo quan niệm của các bạn trẻ Trung Quốc hiện nay thì mỗi con số đều mang ý nghĩa riêng nó được mã hóa theo âm đọc. Dưới đây là quy đổi từ số sang nghĩa dựa theo phiên âm tiếng Trung Quốc để các bạn tham khảo. 

  • Số 0: Bạn, em, anh
  • Số 1: Muốn
  • Số 2: Yêu
  • Số 3: Sinh, đời, nhớ
  • Số 4: Thế gian, đời người
  • Số 5: Tôi, anh, em (bằng với I trong tiếng Anh)
  • Số 6: Lộc
  • Số 7: Hôn
  • Số 8: Phát, ôm
  • Số 9: Vĩnh cửu
7321 nghĩa là gì
3721 trong tình yêu là gì?

Khi dịch theo ý nghĩa của các con số được nêu ở trên chúng ta có thể dễ dàng biết được 3721 trong tình yêu được dịch là “nhớ, hôn, yêu, muốn”. Chúng ta có thể hiểu đơn giản mật mã này đang muốn nói đến sự nhớ nhung và muốn được hôn nửa kia của mình. Có thể thấy đây là một cách tỏ tình cảm và mong muốn của mình với đối phương một cách rất tế nhị nhưng không kém đi phần ngọt ngào.

Xem thêm::
Tìm hiểu 522 nghĩa là gì?
Tìm hiểu 369 nghĩa là gì?
Tìm hiểu 920 nghĩa là gì?

Giải mã ý nghĩa con số thiên thần 7321

Trong tâm linh phương Tây, có rất nhiều người tin vào việc các thông điệp sẽ được thiên thần hộ mệnh của mình gửi đến thông qua những con số. Mỗi khi họ gặp số nào đó nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn họ cho rằng các thiên thần đang nhắc nhở họ điều gì đó và thực hiện tra nghĩa chúng. Số 3721 cũng là một trong những số thiên thần được nhiều người tìm kiếm. Vậy thông điệp của số 3721 là gì? 

Số thiên thần 3721 là đại điện cho tập hợp các rung động của các số 3, 7, 2, 1. Cụ thể như sau: 

  • Số 3: Bạn đang làm đúng mọi thứ tuy nhiên bạn đang không làm hết tất cả mọi thứ mà bạn có thể làm. Chính vì vậy, kết quả bạn nhận được là trung bình mà không phải kết quả cao nhất. Và bạn cũng rất hài lòng với kết quả mà mình đạt được. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể vượt qua được ranh giới mà bạn đang không dám vượt qua để có thể được sử dụng hết tài năng của mình. 
7321 có nghĩa là gì
Ý nghĩa của số 3
  • Số 7:  Thông điệp ở đây là bạn đang không còn thấy được sự khác biệt giữa nhiệm vụ và khả năng của mình. Tức là, việc một ai đó không có khả năng như bạn không phải là lý do để bạn trở thành người đảm nhận hết công việc thay cho người đó. Hãy cân nhắc thật kỹ về điều này để có thể thoát ra khỏi nó. 
  • Số 2:  Đã đến lúc bạn cần nhớ đến khả năng tìm ra sự thỏa hiệp trong bất kỳ xung đột về lợi ích nào. Những mâu thuẫn, xung đột là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống, nếu bạn đang phải đối mặt với chúng hãy tìm ra cách để cả 2 bên đi đến được sự thỏa hiệp với nhau. Nếu như không còn bất lựa chọn nào khác, bạn nên chủ động thỏa hiệp để không tạo ra những hậu quả tiêu cực trong tương lai gần. 
  • Số 1: Đây là một số mang năng lượng tích cực, nếu như bạn tiếp tục kiên trì đi theo một hướng, một mục tiêu mà mình mong muốn thì bạn sẽ đạt được nó.

Như vậy chúng ta có thể thấy 3721 mang thông điệp là bạn đang đi đúng hướng rồi, hãy tiếp tục nỗ lực để được những thành công cao hơn. Đồng thời nên sử dụng khả năng của mình 1 cách hợp lý. 

About Phạm Xuân Thanh

Tôi là Phạm Xuân Thanh – Tôi đã có kinh nghiệm hơn 3 năm review đánh giá về các loại máy móc công nghiệp, thiết bị vệ sinh công nghiệp, cách chăm sóc xe hơi. Tôi hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn về các công dụng, chức năng của các loại thiết bị công nghiệp và các cách chăm sóc xe hơi này.

View all posts by Phạm Xuân Thanh →