8386 là gì? Ý nghĩa của số 8386

8386 là một trong những đuôi số điện thoại, biển số xe được nhiều người săn đón. Vậy ý nghĩa của 8386 là gì mà nhiều người lại muốn sở hữu nó? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được đáp án nhé! 

8386 là gì trong phong thủy

Ý nghĩa phổ biến nhất của dãy số 8386 trong tâm thức của đại đa số người Việt là “phát tài phát lộc”. Điều này được lý giải cụ thể như sau: 

8386-la-gi
0396 là gì?

Ý nghĩa của số 8 

Mỗi quốc gia, mỗi nền văn hóa sẽ có những cách nhìn khác nhau về sự đẹp xấu của từng con số. Song  nhìn chung thì số 8 được cho là con số may mắn, gắn liền với thịnh vượng và tài lộc. 

Đối với người Việt từ lâu số 8 đã là con số được gắn liền với sự may mắn phát đạt. Điều này xuất phát từ việc số 8 được dọc là “Bát” theo âm Hán Việt và âm đọc chệch đi của nó là “Phát”. Phát ở đây có nghĩa là phát đạt, phát triển… ngụ ý rằng mọi thứ đều đi lên, có sự tiến triển tốt đẹp. Chính vì vậy đây là con số được rất nhiều người làm ăn yêu thích.

Không chỉ đối với người Việt, mà Người Nhật con số 8 cũng được coi là một con số may mắn. Bởi nó được viết với phần bụng dưới phình to hơn, mang đến ý nghĩa thịnh vượng. Vào năm 2014, nhào toán học Alex Bellos đã thực hiện một cuộc khảo sát về con số được yêu thích tại Nhật trên 44.000 người. Kết quả thu được là ngoài số 7 và số 3 thì số 8 là con số may mắn được nhiều người yêu thích nhất tại đây. 

8386-nghia-la-gi
Số 8 nói đến sự phát đạt và giàu sang

Ý nghĩa của số 3

Cũng giống như số 8 số 3 cũng là một con số may mắn với nhiều người. Trong âm Hán Việt số 3 được đọc là “tam”, âm đọc chệch là “tài”. Không chỉ vậy con số này còn được người Trung Quốc liệt vào danh sách những con số may mắn nhất và cho rằng nó là biểu tượng của sự bền vững, trường thọ. 

Khi xét theo chiêm tinh học của phương đông thì chòm sao Bắc Đẩu ứng với sao Thiên Cơ hay còn có tên gọi khác là sao Tam Bích. Sao này chủ về tài lộc, sự uyên bác và thông tuệ và giỏi việc tính toán. Do đó mà số 3 còn được gắn với nghĩa là thông minh và trí tuệ. 

Ý nghĩa của số 6

Trong Hán Việt, số 6 được đọc là “lục” khi đọc chệch sẽ là “lộc”. Lộc có nghĩa là tài lộc, là tiền tài, vật chất. Đồng thời khi viết số 6, chúng ta chỉ cần viết một nét cong duy nhất uốn vào thân . Điều này mang ý nghĩa là tiền tài vào nhà và không hề bị thất thoát. Từ xưa đến nay có rất nhiều người yêu thích những sim, tài khoản ngân hàng, biển số xe có nhiều số 6 với mong muốn tài lộc đầy nhà. 

8386-la-gi-2022
8386 = phát tài phát lộc

=> Sau khi phân tích ý nghĩa của từng con số chúng ta thấy rằng nếu ghép chúng lại với nhau ta được “phát tài phát lộc”. Như vậy, 8386 tương đương với phát tài, phát lộc là một điều cực kỳ may mắn. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người luôn muốn có được chiếc sim điện thoại có đuôi số này. 

Xem thêm::
Ý nghĩa của 7749 nghĩa là gì?
Ý nghĩa của 3107 nghĩa là gì?
Ý nghĩa của 3721 nghĩa là gì?

Ý nghĩa số thiên thần 8386

Con số 8386 là tổng hòa năng lượng của 2 số 8, 1 số 3 và 1 số 6. Do đó dưới đây chúng tôi sẽ phân tích từng số để các bạn hiểu rõ hơn về thông điệp của các thiên thần qua con số này.

Số 8

Số 8 ẩn chứa thông điệp đó là các thiên thần đang muốn khích lệ bạn vì bạn đã sắp đặt chân đến thành. Thành công đang ở phía trước rồi chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa là được. Song bên cạnh đó các thiên thần cũng muốn nhắc nhở bạn rằng không nên vì sự thành công đó mà trở nên kiêu ngạo, tự mãn. 

Đồng thời bạn đừng vì cám dỗ của vật chất mà từ bỏ đi nguyên tắc của mình từ trước đến nay. Việc đi ngược lại với những nguyên tắc sẽ khiến bạn đánh mất bản thân và cả sự thành công đang có. 

8386
Số 8 – Thành công đang đến bên bạn

Số 3

Số 3 được các thiên thần sử dụng để truyền tải thông điệp đó là: Bạn đang đi đúng đường rồi đó. Tuy nhiên hành động của bạn lại chưa phản ánh đúng khả năng thực tế của bạn. Bạn là mọi thứ ở mức trung bình nên kết quả thu về cũng chỉ ở mức trung bình, bạn cần nỗ lực hơn để đạt được kết quả cao hơn.

Bạn cần tin tưởng vào năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể phá bỏ mọi giới hạn và rào cản của bản thân để tiến đến thành công. Hãy phá bỏ đi sự tự ti và sợ hãi bên trong bạn để bước ra khỏi vùng an toàn và tiến đến thành công. 

Số 6

Với sự xuất hiện của số 6, các thiên thần hộ mệnh đang cố gắng truyền tải đến bạn thông điệp là bạn chưa hề mắc bất cứ sai lầm nào trên hành trình hiện tại của mình. Hãy vững bước tiến lên phía trước thành công đang chờ bạn ở đó. 

Nếu bạn đang tự trách mình về một hành động sai lầm nào trong quá khứ thì các thiên thần muốn nói với bạn là hãy dừng lại điều đó. Bạn đã và đang làm rất tốt mọi thứ.

so-6-co-nghia-la-gi
Số 6 – bạn chưa làm sai gì cả

=> Như vậy chúng ta có thể thấy thông điệp mà các thiên thần muốn truyền tải đến bạn thông qua con số 8386 này chính là bạn đang đi đúng hướng rồi đó, bạn chưa làm sai điều gì cả. Hãy nỗ lực tiến về phía trước, phá vỡ giới hạn của mình để đạt được những thành công lớn. Tuy nhiên họ cũng nhắc nhở bạn rằng đừng đánh mất mình khi đứng trên đỉnh thành công.

Qua thông tin được chúng tôi tổng hợp lại trong bài viết dãy số 8386 vô cùng may mắn, nó mang những ý nghĩa hết sức tích cực. Khi sở hữu biển số xe, đuôi số điện thoại này việc làm ăn sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Hy vọng lời giải đáp 8386 là gì trong bài viết này đã giúp các bạn gỡ được thắc mắc trong lòng. 

About Phạm Xuân Thanh

Tôi là Phạm Xuân Thanh – Tôi đã có kinh nghiệm hơn 3 năm review đánh giá về các loại máy móc công nghiệp, thiết bị vệ sinh công nghiệp, cách chăm sóc xe hơi. Tôi hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn về các công dụng, chức năng của các loại thiết bị công nghiệp và các cách chăm sóc xe hơi này.

View all posts by Phạm Xuân Thanh →